Quản lý thông tin tổng quan của bộ trung tâm
Trang Quản lý thiết bị cho phép quản lý các thông tin Bộ báo động, Lời nhắn cho cuộc gọi, Danh bạ liên hệ và quản lý các thiết bị thuộc bộ báo động như nút bấm, camera, thẻ sim.
Thành phần của trang Quản lý thiết bị
Để truy cập vào trang Quản lý thiết bị, người dùng chọn Quản lý thiết bị trên menu chức năng.
Màn hình giao diện trang Quản lý thiết bị bao gồm: Trang Thông tin tổng quan và Trang Quản lý thiết bị.
Người dùng cần chọn bộ báo động muốn xem thông tin tổng quan (Xem hướng dẫn chọn bộ báo động).
Khi truy cập vào chức năng Quản lý thiết bị sẽ hiển thị giao diện Thông tin tổng quan gồm các thành phần như sau:
- (1) Bộ báo động: thể hiện thông tin bộ báo động đang chọn.
- (2) Nút chuyển giữa các chức năng quản lý “Thông tin tổng quan” và “Quản lý thiết bị”
- (3) Bộ trung tâm bao gồm các thông tin: Tên bộ báo động, Địa chỉ, Trạng thái hoạt động, Mã phần mềm, Mã thiết bị, số lượng các tài khoản, nút bấm, camera của bộ báo động
- (4) Các thông tin tài khoản như tên bộ báo động, địa chỉ, email nhận thông báo và lời thoại cuộc gọi.
- (5) Danh bạ: thiết lập các số điện thoại liên lạc và bật chế độ bảo hành/bảo trì cho bộ báo động.
Các chức năng Quản lý thông tin tổng quan
Chọn bộ báo động
Để quản lý thông tin thiết bị của một bộ báo động, người dùng cần chọn bộ trung tâm cần quản lý bằng cách nhấn chọn vào khu vực hiển thị thông tin bộ báo động để mở hộp thoại hiển thị danh sách các bộ báo động thuộc quản lý.
Sau đó, người dùng có thể chọn bộ báo động cần xem trên danh sách hoặc tìm kiếm theo Tên bộ báo động ở ô tìm kiếm.
Thiết lập thông tin cho bộ trung tâm
Thiết lập email nhận thông báo
Người dùng nhập địa chỉ email nhận thông báo ở trường thông tin “Email nhận thông báo” => sau đó nhấn nút Enter
trên bàn phím để thêm email vào.
Thiết lập lời thoại báo động
Người dùng nhập lời nhắn cuộc gọi ở phần II. Lời thoại cuộc gọi => sau đó nhấn nút Lưu
để hoàn tất thiết lập lời thoại báo động cho bộ trung tâm đang chọn.
Lưu ý: để thiết lập lời thoại cuộc gọi, người dùng cần thiết lập đầy đủ các thông tin Tên bộ báo động, Địa chỉ, Email nhận thông báo (tối thiểu 1 email).
Thiết lập danh bạ
Tạo mới số điện thoại liên lạc
Người dùng nhấn nút Thêm số mới vào danh bạ
ở phần thông tin để mở hộp thoại tạo mới liên lạc.
Nhập đầy đủ thông tin Họ và tên, Số điện thoại => sau đó, nhấn nút Tạo mới
để hoàn tất hành động thêm số liên thoại liên lạc.
Thiết lập bảo hành/ bảo trì
Để thiết lập liên hệ là số điện thoại bảo hành/bảo trì, người dùng nhấn chọn ở số điện thoại cần đặt là số bảo trì => sau đó, chọn chức năng
Đặt bảo trì
.
Để bật chế độ bảo hành/ bảo trì, người dùng nhấn chọn để bật bảo hành/ bảo trì cho bộ báo động đó.
Sau khi bật chế độ bảo hành/ bảo trì chỉ những liên hệ là số bảo trì mới được phép gọi.