Quản trị Khách hàng
Chức năng Quản trị Admin - Khách hàng cho phép người dùng quản lý các đối tác (khách hàng) sử dụng bãi xe (chức năng này chỉ sử dụng cho admin hệ thống).
Hướng dẫn truy cập chức năng Quản trị Khách hàng
Nhấn chọn nút để mở menu trái.
Nhấn chọn chức năng Quản trị Admin trên menu để mở hộp thoại hiển thị các chức năng con.
Sau đó chọn Khách hàng trong menu để truy cập vào trang quản trị khách hàng.
Các chức năng Quản trị khách hàng
Tạo mới khách hàng
Bước 1: Nhấn nút tạo mới trên màn hình Khách hàng
Bước 2: Điền các thông tin cần thiết như:
Điền các thông tin cơ bản như: Họ và tên, Số điện thoại, Email
Chọn Công ty chọn công ty trong danh sách công ty đã thiết lập sẵn (Xem hướng dẫn tạo công ty)
Điền các thông tin địa chỉ như: chọn Tỉnh/Thành phố, Quận/Huyện, Phường/Xã, địa chỉ chi tiết
Sau khi đã điền đầy đủ thông tin, nhấn nút Lưu để hoàn tất hành động.
Chỉnh sửa khách hàng
Bước 1: Nhấn vào nút tại thông tin khách hàng muốn chỉnh sửa thông tin => chọn chức năng "Chỉnh sửa"
Bước 2: Điền các thông tin muốn thay đổi của khách hàng => Nhấn nút Lưu để hoàn tất hành động chỉnh sửa.
Xóa khách hàng
Bước 1: Nhấn vào nút tại thông tin Phương tiện muốn xóa thông tin => chọn chức năng "Xóa"
Bước 2: Hệ thống hiện cửa sổ Xác nhận xóa => Nhấn nút Ok
để xóa hoặc nhấn nút Hủy để hủy việc xóa
Tìm kiếm khách hàng
Người dùng có thể nhập tên khách hàng hoặc số điện thoại vào ô tìm kiếm để tìm kiếm khách hàng.