Skip to main content

Quản lý Trụ sở

Giải thích giao diện quản lý tuần tra - Trụ sở

Người dùng truy cập chức năng Tuần tra điều phối => truy cập tab Trụ sở

ui_headquarters

Giải thích các trường thông tin trên giao diện quản lý Trụ sở:

  • (1) Tính năng Tìm kiếm: thực hiện tìm kiếm theo tên trụ sở.
  • (2) Các tính năng: Xuất/ Nhập dữ liệu.
  • (3) Nút mở form Tạo mới.
  • (4) Các tab cho phép lọc dữ liệu theo vị trí đã có thiết lập trụ sở.
  • (5) Nút Chỉnh sửa thông tin một Trụ sở.
  • (6) Nút Xóa thông tin một Trụ sở đang chọn.
  • (7) Danh sách các phân trang.
  • (8) Tính năng tìm kiếm nhanh phân trang.

Tạo mới thông tin Trụ sở

Để thực hiện chức năng tạo mới Trụ sở, nhấn chọn nút button_create_patrol

Điền đầy đủ các thông tin trên form Tạo mới Trụ sở => sau đó nhấn nút Tạo mới.

create_headquaters

Giải thích các trường thông tin cần nhập để tạo mới Trụ sở:

  • Chọn thông tin vị trí (1) và (2) để thiết lập thông tin trụ sở cho vị trí đó.
  • (3) Nhập tên Trụ sở.
  • (4) Nhập tọa độ vị trí của chốt trên bản đồ theo định dạng [Vĩ độ, Kinh độ].
  • (5) Chọn lãnh đạo trong danh sách có sẵn.
  • (6) Nhập địa chỉ chi tiết của trụ sở (không bắt buộc nhập).

Tìm kiếm thông tin Trụ sở

Người dùng có thể thực hiện lọc dữ liệu theo tab phân loại theo Vị trí hoặc tìm kiếm cụ thể hơn bằng cách nhập tên trụ sở cần tìm ở ô tìm kiếm.

search_headquaters

Chỉnh sửa thông tin Trụ sở

Để thực hiện chức năng chỉnh sửa thông tin của một Trụ sở, nhấn chọn nút icon_edit tại hàng dữ liệu của trụ sở cần sửa.

Thực hiện điều chỉnh thông tin của Trụ sở đó => sau đó nhấn nút Cập nhật.

edit_headquaters

Xóa thông tin Trụ sở

Để thực hiện chức năng xóa thông tin của một Trụ sở, nhấn chọn nút icon_delete tại hàng dữ liệu của chốt cần xóa => xác nhận xóa dữ liệu.

delete_headquaters