Quản trị Admin - Khách hàng/Hợp đồng
Chức năng Quản trị thông tin Khách hàng/ Hợp đồng cho phép quản lý thông tin từng hợp đồng của các khách hàng sử dụng phần mềm Smart Parking.
Truy cập chức năng Quản trị Admin - Khách hàng/ hợp đồng
Để truy cập chức năng quản lý Khách hàng/ Hợp đồng, người dùng nhấn chọn Quản trị Admin
Chọn chức năng Khách hàng/ Hợp đồng trên menu phụ (mặc định)
Ghi chú: nếu menu phụ đang đóng người dùng có thể nhấn nút mở thanh công cụ
Tạo mới thông tin Khách hàng/ Hợp đồng
Bước 1: Nhấn nút Tạo mới
trên giao diện quản lý Khách hàng/ Hợp đồng.
Bước 2: Điền các thông tin trên form tạo mới khách hàng => sau đó, nhấn nút Tạo mới
để hoàn tất hành động
Ghi chú:
- Bắt buộc nhập thông tin Họ tên và Số điện thoại để tạo mới khách hàng.
- Cần thiết lập trước thông tin công ty (Xem hướng dẫn)
Chỉnh sửa thông tin Khách hàng/ Hợp đồng
Bước 1: Nhấn chọn nút sửa ở hàng dữ liệu cần thực hiện điều chỉnh thông tin.
Bước 2: Cập nhật các thông tin cần điều chỉnh tại trường thông tin tương ứng => sau đó nhấn nút Cập nhật
Xóa thông tin Khách hàng/ Hợp đồng
Bước 1: Nhấn chọn nút xóa ở hàng dữ liệu cần thực hiện xóa thông tin.
Bước 2: Nhập thông tin như hướng dẫn và đánh dấu "Tôi hiểu" => sau đó, nhấn nút Đồng ý
trên thông báo xác nhận hành động xóa
Tìm kiếm thông tin Khách hàng/ Hợp đồng
Người dùng có thể nhập thông tin Họ tên, Số điện thoại hoặc Email tại ô tìm kiếm để tìm kiếm thông tin khách hàng.