Skip to main content

Quản trị Admin - Khách hàng/Hợp đồng

Chức năng Quản trị thông tin Khách hàng/ Hợp đồng cho phép quản lý thông tin từng hợp đồng của các khách hàng sử dụng phần mềm Smart Parking.

Truy cập chức năng Quản trị Admin - Khách hàng/ hợp đồng

Để truy cập chức năng quản lý Khách hàng/ Hợp đồng, người dùng nhấn chọn Quản trị Admin icon_aminitrator

Chọn chức năng Khách hàng/ Hợp đồng trên menu phụ (mặc định)

Ghi chú: nếu menu phụ đang đóng người dùng có thể nhấn nút mở thanh công cụ icon_open_menu

access_contract

Tạo mới thông tin Khách hàng/ Hợp đồng

Bước 1: Nhấn nút Tạo mới trên giao diện quản lý Khách hàng/ Hợp đồng.

click_btn_new_contract

Bước 2: Điền các thông tin trên form tạo mới khách hàng => sau đó, nhấn nút Tạo mới để hoàn tất hành động

Ghi chú:

  • Bắt buộc nhập thông tin Họ tên và Số điện thoại để tạo mới khách hàng.
  • Cần thiết lập trước thông tin công ty (Xem hướng dẫn)

form_contract

Chỉnh sửa thông tin Khách hàng/ Hợp đồng

Bước 1: Nhấn chọn nút sửa icon_edit ở hàng dữ liệu cần thực hiện điều chỉnh thông tin.

click_btn_edit_contract

Bước 2: Cập nhật các thông tin cần điều chỉnh tại trường thông tin tương ứng => sau đó nhấn nút Cập nhật

edit_contract

Xóa thông tin Khách hàng/ Hợp đồng

Bước 1: Nhấn chọn nút xóa icon_delete ở hàng dữ liệu cần thực hiện xóa thông tin.

click_btn_delete_contract

Bước 2: Nhập thông tin như hướng dẫn và đánh dấu "Tôi hiểu" => sau đó, nhấn nút Đồng ý trên thông báo xác nhận hành động xóa

confirm_delete_contract

Tìm kiếm thông tin Khách hàng/ Hợp đồng

Người dùng có thể nhập thông tin Họ tên, Số điện thoại hoặc Email tại ô tìm kiếm để tìm kiếm thông tin khách hàng.

search_contract