Skip to main content

Nhóm quyền

Chức năng Quản trị nhóm quyền cho phép người dùng cấu hình các nhóm có quyền truy cập vào các chức năng trên hệ thống.

Truy cập chức năng Quản trị Admin - Nhóm quyền

Để truy cập chức năng quản lý Nhóm quyền, người dùng nhấn chọn Quản trị Admin icon_aminitrator

Chọn chức năng Nhóm quyền trên menu phụ (mặc định)

Ghi chú: nếu menu phụ đang đóng người dùng có thể nhấn nút mở thanh công cụ icon_open_menu

access_role

Tạo mới nhóm quyền

Bước 1: Nhấn nút Tạo mới trên giao diện quản lý Nhóm quyền.

click_btn_new_role

Bước 2: Điền các thông tin trên form tạo mới nhóm quyền => sau đó, nhấn nút Tạo mới để hoàn tất hành động

Ghi chú:

  • Bắt buộc nhập thông tin Tên nhóm quyền.
  • Nhấn vào icon thả xuống để cấu hình quyền thêm sửa xóa cho các chức năng cụ thể trên Client và Cloud.

create_role

Chỉnh sửa thông tin Nhóm quyền

Bước 1: Nhấn chọn nút sửa icon_edit ở hàng dữ liệu cần thực hiện điều chỉnh thông tin.

click_btn_edit_role

Bước 2: Cập nhật các thông tin cần điều chỉnh tại trường thông tin tương ứng => sau đó nhấn nút Cập nhật

edit_role

Xóa thông tin Nhóm quyền

Bước 1: Nhấn chọn nút xóa icon_delete ở hàng dữ liệu cần thực hiện xóa thông tin.

click_btn_delete_role

Bước 2: Nhập thông tin như hướng dẫn và đánh dấu "Tôi hiểu" => sau đó, nhấn nút Đồng ý trên thông báo xác nhận hành động xóa

confirm_delete_contract

Tìm kiếm thông tin Nhóm quyền

Người dùng có thể nhập thông tin Nhóm quyền tại ô tìm kiếm để tìm kiếm Nhóm quyền.

search_role