Nhóm quyền
Chức năng Quản trị nhóm quyền cho phép người dùng cấu hình các nhóm có quyền truy cập vào các chức năng trên hệ thống.
Truy cập chức năng Quản trị Admin - Nhóm quyền
Để truy cập chức năng quản lý Nhóm quyền, người dùng nhấn chọn Quản trị Admin
Chọn chức năng Nhóm quyền trên menu phụ (mặc định)
Ghi chú: nếu menu phụ đang đóng người dùng có thể nhấn nút mở thanh công cụ
Tạo mới nhóm quyền
Bước 1: Nhấn nút Tạo mới
trên giao diện quản lý Nhóm quyền.
Bước 2: Điền các thông tin trên form tạo mới nhóm quyền => sau đó, nhấn nút Tạo mới
để hoàn tất hành động
Ghi chú:
- Bắt buộc nhập thông tin Tên nhóm quyền.
- Nhấn vào icon thả xuống để cấu hình quyền thêm sửa xóa cho các chức năng cụ thể trên Client và Cloud.
Chỉnh sửa thông tin Nhóm quyền
Bước 1: Nhấn chọn nút sửa ở hàng dữ liệu cần thực hiện điều chỉnh thông tin.
Bước 2: Cập nhật các thông tin cần điều chỉnh tại trường thông tin tương ứng => sau đó nhấn nút Cập nhật
Xóa thông tin Nhóm quyền
Bước 1: Nhấn chọn nút xóa ở hàng dữ liệu cần thực hiện xóa thông tin.
Bước 2: Nhập thông tin như hướng dẫn và đánh dấu "Tôi hiểu" => sau đó, nhấn nút Đồng ý
trên thông báo xác nhận hành động xóa
Tìm kiếm thông tin Nhóm quyền
Người dùng có thể nhập thông tin Nhóm quyền tại ô tìm kiếm để tìm kiếm Nhóm quyền.